CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
♦ Sản phẩm phải có tem bảo hành của VINA BILL.
♦ Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, số seri không bị tẩy xóa, chỉnh sửa.
♦ Sản phẩm không bị chất lỏng xâm nhập.
♦ Không bị ngoại lực tác động.
SẢN PHẨM KHÔNG BẢO HÀNH
♦ Sản phẩm vi phạm các điều kiện bảo hành.
♦ Sản phẩm hết hạn bảo hành.
♦ Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt không đúng cách.
♦ Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, vận chuyển.
♦ Sản phẩm bị môi trường tác động như độ ẩm, nhiệt độ không phù hợp.
♦ Sản phẩm bị ngoại lực tác động như rơi rớt, va đập.
♦ Điện nguồn sai thông số chỉ dẫn hoặc không ổn định.
QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
♦ Đổi mới sản phẩm trong vòng 03 ngày (Riêng khách hàng THÂN THIẾT là 09 ngày) tính từ ngày ghi trên tem bảo hành.
♦ Sau thời hạn đổi mới, VINA BILL sẽ tiến hành các hoạt động bảo hành cần thiết cho sản phẩm. Khi bảo hành xong sẽ thông báo lại cho khách hàng.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
♦ Mở sản phẩm có sự chứng kiến của khách hàng hoặc chụp hình bên trong đối với sản phẩm được vận chuyển qua trung gian.
♦ Thông báo tình hình thực tế bên trong sản phẩm.
♦ Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được thay thế linh kiện.
♦ Các sản phẩm bị miễn trừ bảo hành nhưng được yêu cầu thay thế linh kiện, kỹ thuật sẽ tiến hành báo giá linh kiện thay thế và sẽ được thay thế khi đại lý/ khách hàng chấp nhận.
♦ Hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng.
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÀ KHIẾU NẠI
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong việc sử dụng thiết bị, nhân viên kỹ thuật của VINA BILL luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp tận tình (Hoàn toàn miễn phí) cho các bạn, kể cả những thiết bị không phải do VINA BILL cung cấp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN VINA BILL VIỆT NAM
ĐC: 24 Cù Chính Lan, Thanh Khê, Đà Nẵng
HOTLINE/ ZALO: 0916.84.7711
WEB: vinabill.vn